KIA Bà Rịa - Vũng Tàu
KIA BÀ RỊA VŨNG TÀU

QUỐC LỘ 51,P. PHƯỚC TRUNG, TP. BÀ RỊA, BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Hotline tư vấn
0909.97.22.89

KIA Carens 2024 với kích thước vàng trong phân khúc MPV

Với sự ra đời của phiên bản mới nhất, KIA Carens 2024 đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường phân khúc MPV với kích thước vàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và không gian rộng rãi đã làm nổi bật mẫu xe này trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đáng chú ý của KIA Carens 2024 và tại sao nó được xem là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV.

Tổng quan về Kia Carens

Kích thước:

⭐ KIA Carens 2024 được thiết kế với kích thước rộng rãi, đáng chú ý trong phân khúc MPV, mang lại không gian thoải mái cho cả hành khách và hành lý.
⭐ Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe được tối ưu hóa để tạo ra không gian nội thất rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Tính năng công nghệ:

⭐ KIA Carens 2024 được trang bị các tính năng công nghệ tiên tiến, bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm lớn với hệ thống đa phương tiện thông minh, hỗ trợ kết nối smartphone thông qua Apple CarPlay và Android Auto.
⭐ Hệ thống định vị GPS tích hợp giúp dẫn đường một cách thuận tiện, cùng với hệ thống âm thanh cao cấp đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho hành khách.

Công suất hoạt động:

⭐ KIA Carens 2024 được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu quả, đảm bảo hiệu suất vận hành ấn tượng trong mọi điều kiện đường trường.
⭐ Hệ thống truyền động tiên tiến và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu giúp tối ưu hóa tiêu hao nhiên liệu và giảm khí thải, đồng thời cung cấp sức mạnh đủ để vận hành một cách mạnh mẽ và ổn định.

Thông số kỹ thuật

Những đặc tính nổi bật của Kia Carens

Ngoại thất khác biệt và mạnh mẽ

Với triết lý thiết kế “Opposites United” mới, KIA Carens 2024 không chỉ là một bước tiến vượt trội so với phiên bản trước đó, mà còn đem lại một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt và hiện đại. So với kiểu dáng tròn trịa của Kia Rondo trước đây, Carens 2024 tỏa sáng với vẻ ngoài hiện đại và đầy mạnh mẽ. Cùng dáng cao và form vuông vắn, Kia Carens chứng tỏ sự nghiêng hẳn sang phong cách SUV, tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa tính năng động và thể thao. Tuy “lột xác” về diện mạo, nhưng Kia Carens vẫn giữ được những nét đặc trưng thân thiện và quen thuộc của dòng xe gia đình.

Kia Carens là mẫu MPV sở hữu nhiều đường nét “lai SUV”

Đầu xe KIA Carens 2024 là điểm nhấn đáng chú ý với giao diện mới đặc trưng của nhà KIA. Bước tiến mới này không chỉ là sự tiếp tục của “Tiger Nose” truyền thống mà còn là sự đổi mới với “Digital Tiger Face”. Phần “Digital Tiger Face” không chỉ làm nổi bật với vẻ ngoài độc đáo mà còn được tạo hình bởi các vân kim cương khối nổi 3D, tinh tế và tỉ mỉ. Sự kết hợp của các yếu tố này không chỉ tạo ra một diện mạo độc đáo cho Kia Carens mà còn thể hiện sự tiên phong và sáng tạo của KIA trong việc áp dụng công nghệ và thiết kế hiện đại vào sản phẩm của mình.

Giao diện mới đặc trưng của nhà KIA

Sự hiện đại của KIA Carens được thể hiện rõ qua bộ đèn trước Full-LED, kết hợp một cách hoàn hảo với lưới tản nhiệt, tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng. Bộ đèn trước Full-LED không chỉ là điểm nhấn về thiết kế, mà còn đem lại hiệu năng ánh sáng cao cấp. Với thiết kế đồng bộ, đèn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại ánh sáng mạnh mẽ và độ sáng độc đáo.

Nhờ vào công nghệ LED tiên tiến, KIA Carens không chỉ làm sáng rõ đường đi trong điều kiện ánh sáng yếu mà còn tăng cường tính an toàn và tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu năng ánh sáng cao cấp chính là điểm mạnh đặc biệt của Carens, giúp nó tỏa sáng trong phân khúc xe MPV.

LED định vị ban ngày có thiết kế độc đáo

KIA Carens thể hiện một thân hình cao to và khỏe khoắn, tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ. Những đường gân chạy dọc trên thân xe được dập nổi làm tôn lên chất lượng “lai” SUV, tạo ra một phong cách mạnh mẽ và thể thao. Sự kết hợp giữa màu sơn đen và các chi tiết mạ chrome sáng bóng như viền kính dưới, tay nắm cửa và nẹp thân xe không chỉ làm tăng thêm vẻ sang trọng mà còn tạo ra một sự hài hòa và cân đối trong thiết kế tổng thể của xe.

Bằng cách kết hợp giữa các yếu tố cá tính, mạnh mẽ và sang trọng, KIA Carens không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách SUV mà còn là biểu tượng của sự đa dạng và đẳng cấp trong phân khúc MPV.

Thân xe cao mang phong cách mạnh mẽ

Sự tinh tế và hiện đại của KIA Carens được thể hiện rõ qua cụm đèn hậu liền mạch, tạo ra một hình ảnh thanh lịch và hiện đại từ phía sau. Đèn hậu liền mạch không chỉ làm cho phần đuôi xe trở nên trơn tru và mạnh mẽ mà còn mang lại một vẻ ngoài đầy sức hút và ấn tượng.

Viền crom trang trí được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ, tạo điểm nhấn và đẳng cấp cho phần đuôi xe. Sự kết hợp giữa viền crom và cụm đèn hậu liền mạch không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng mà còn làm nổi bật và làm phong phú thêm cho thiết kế tổng thể của Carens.

Cụm đèn hậu LED được kết nối liền mạch

Nội thất với công nghệ hiện đại và sống động

Trải nghiệm hình ảnh siêu rõ nét trong KIA Carens qua màn hình giải trí lớn kích thước 10.25 inchđồng hồ kỹ thuật số 12.5 inch. Hai màn hình này không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà còn tạo ra một không gian nội thất hiện đại và sang trọng.

Màn hình trung tâm giải trí cỡ lớn kết nối thông minh

Khu vực lái xe của KIA Carens được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn về công nghệ trang bị tiện ích. Vô lăng xe 3 chấu được bọc dacó dạng D-cut thể thao, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái cho người lái. Sự kết hợp này cùng các chi tiết bọc viền kim loại tinh tế làm tăng thêm độ sang trọng và hiện đại cho không gian lái.

Tay lái được tích hợp đầy đủ các phím chức năng, màu đen nổi bật, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc điều khiển các tính năng của xe. Sự tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết trong khu vực lái xe của KIA Carens không chỉ tạo ra một không gian thoải mái và sang trọng mà còn nâng cao trải nghiệm lái xe của người dùng.

Vô-lăng bọc da, tích hợp đầy đủ các phím bấm media

Ngoài những trang bị đã đề cập, KIA Carens 2024 còn được trang bị một loạt các tính năng tiện ích để mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất cho người dùng. Bàn gập hàng ghế sau, cho phép tăng khả năng chứa đồ khi cần thiết và tạo ra không gian linh hoạt cho việc vận chuyển hàng hóa lớn. Sạc không dây, giúp tiện lợi cho việc sạc pin điện thoại mà không cần dùng dây cáp. Cửa sổ trời SkyLight chỉnh điện, tạo ra không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng và tăng cường ánh sáng tự nhiên cho xe.

Đèn nội thất 64 màu: tạo ra không gian nội thất linh hoạt và cá nhân hóa, phù hợp với sở thích của từng người lái. Ngăn đựng cốc được làm lạnh, giữ nước uống lạnh ngon lành trong suốt hành trình. Cổng sạc 5 USB-C, đảm bảo rằng mọi người trong xe đều có thể sạc điện thoại hoặc thiết bị di động một cách thuận tiện.

Hệ thống điều hòa là loại tự động 1 vùng

Động cơ vận hành mạnh mẽ, linh hoạt

KIA Carens 2024 được trang bị các loại động cơ đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người lái.

Động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh:

  • Công suất cực đại: 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút.
  • Mô men xoắn cực đại: 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.
  • Hộp số: Sàn vô cấp.
  • Hệ dẫn động: Cầu trước.

Động cơ xăng Turbo 1.4L, 4 xi-lanh:

  • Công suất tối đa: 138 mã lực tại 6.000 vòng/phút.
  • Mô men xoắn cực đại: 242 Nm từ 1.500 – 3.200 vòng/phút.
  • Hộp số: Tự động ly hợp kép 7 cấp.
  • Hệ dẫn động: Cầu trước.

Động cơ diesel 1.5L:

  • Công suất tối đa: 113 mã lực.
  • Mô-men xoắn cực đại: 250 Nm.
  • Hộp số: 6 cấp.
  • Hệ dẫn động: Cầu trước.

Với sự đa dạng này, KIA Carens 2024 cung cấp cho người lái nhiều lựa chọn về động cơ để phù hợp với nhu cầu vận hành, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và mục đích sử dụng, người lái có thể chọn lựa động cơ phù hợp nhất với mình.

Phân khúc khách hàng phù hợp

👉 Gia đình trẻ: Với không gian nội thất rộng rãi, các tính năng tiện ích và các tùy chọn động cơ đa dạng, Carens 2024 là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng phù hợp cho mọi nhu cầu của họ.

👉 Người đi làm: Các phiên bản động cơ xăng hoặc diesel của Carens cung cấp sự linh hoạt và hiệu suất vận hành tốt, phù hợp cho người đi làm ở thành thị hoặc di chuyển hàng ngày.

👉 Người cần không gian linh hoạt: Với khả năng gập hàng ghế sau và các tính năng tiện ích như bàn gấp và ngăn đựng cốc được làm lạnh, Carens 2024 là lựa chọn phù hợp cho những người cần không gian linh hoạt và tiện ích khi di chuyển hoặc vận chuyển hàng hóa.

👉 Người chuyên công nghệ: Với màn hình giải trí lớn, đồng hồ kỹ thuật số và các tính năng tiện ích như sạc không dây, Carens 2024 thu hút các người tiêu dùng đòi hỏi công nghệ và tính năng hiện đại trong xe hơi.

👉 Nhóm người muốn trải nghiệm: Các phiên bản động cơ Turbo hoặc diesel của Carens cung cấp hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, làm hài lòng nhóm người muốn trải nghiệm lái xe tiện nghi và mạnh mẽ.

Bảng giá dòng xe KIA Carens 2024

Bảng giá xe Ô tô Kia Carens mới nhất, ĐVT: triệu đồng
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
Tp. HCM Hà Nội Vũng Tàu
Carens 1.5G MT Deluxe 589 670 682 651
Carens 1.5G IVT 629 714 727 695
Carens 1.5G Luxury 659 747 760 728
Carens 1.4T Premium 725 820 834 801
Carens 1.4T Signature 6S 769 868 884 849
Carens 1.5D Premium 829 934 951 915
Carens 1.5D Signature 859 967 984 948
Carens 1.4T Signature 7S 764 863 878 844

Kết luận

KIA Carens 2024 là một chiếc xe đa dụng hoàn hảo, đáp ứng được nhiều nhu cầu và sở thích của các khách hàng trong nhiều phân khúc khác nhau. Với sự đa dạng trong thiết kế, trang bị, và động cơ, Carens 2024 mang lại không chỉ sự tiện nghi và linh hoạt mà còn là một biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng.  Với biến thể mới, Kia Carens 2024 tại thị trường Ấn Độ có tổng cộng tới 30 phiên bản khác nhau, bao gồm cả phiên bản 6 và 7 chỗ ngồi mới bổ sung. Với Carens 2024, KIA tiếp tục củng cố vị thế của mình trong thị trường ô tô bằng việc mang lại sự đa dạng và tiện nghi cho các khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và hiện đại.

Mua KIA Carens tại SHOWROOM KIA Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong bước phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước thời kỳ đổi mới. Nổi bật trong đó là tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với mô hình phát triển Khu công nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu và sự phát triển của người dân ngày càng cao. Tập đoàn THACO Việt Nam đã thành lập và xây dựng Showroom Kia Bà Rịa – Vũng Tàu .
Đại lý 3S đầu tiên với chức năng: Sale (Kinh doanh) – Service (Dịch vụ) – Spare (Phụ tùng). Showroom Kia Bà Rịa – Vũng Tàu với mong muốn đáp ứng nhu cầu đi lại, kinh doanh và tận hưởng của Khách hàng.

Địa chỉ: QUỐC LỘ 51,P. PHƯỚC TRUNG, TP. BÀ RỊA, BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Email: taihuynhauto@gmail.com

Hotline: 0909.97.22.89

 

 

0909.97.22.89 0938806196 @

Yêu cầu báo giá

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá